Sunday 22 November 2015

CHOIBIGKOOL RINHTHUONG IPHONE6S

Các Game thủ yêu mến!
Vào những ngày cuối thu, tiết trời trở nên se lạnh báo hiệu sự chuyển giao mùa Đông đang về, đồng thời đây cũng là dịp vui cho mọi Người chuẩn bị chào đón mùa Giáng Sinh đã sắp trở lại.
Hòa chung với không khí mong đợi đó và cũng là để tri ân những tình cảm yêu mến đã ủng hộ Bigkool trong suốt thời gian qua của các Game thủ trên mọi miền Tổ Quốc, Tải BigKool tổ chức sự kiện “CHOIBIGKOOL RINHTHUONG IPHONE6S”- một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các game thủ nhân dịp mùa Noel về. 




Vẫn thể lệ chơi như các sự kiện trước, thật vô cùng đơn giản, mỗi lần nạp xu hoặc chiến thắng một ván chơi, Game thủ có thể may mắn (ngẫu nhiên) nhận được 1 hay nhiều ký tự trong số 29 ký tự nằm trong bộ từ khóa đặc biệt : “CHOIBIGKOOL RINHTHUONG IPHONE6S”. Giải thưởng sẽ thuộc về người chơi ghép được bộ từ khóa đặc biệt sớm nhất, may mắn có cơ hội dành được phần quà đặc biệt là chiếc Apple iPhone 6S thời thượng khẳng định đẳng cấp của bạn cho mùa Noel này.

Một sự khác biệt vô cùng thú vị so với các sự kiện trước, cơ cấu giải thưởng được bổ sung thêm mức thưởng khuyến khích cho các game thủ tạo thêm phần sôi nổi cho cuộc chơi. Ban tổ chức dành tặng mức xu thưởng khủng cho các tài khoản may mắn tích lũy được những chữ có nghĩa xuất hiện nằm trong từ khóa, mức thưởng lên tới 2.382.000 xu thưởng ,
Còn chần chừ gì nữa, hãy like và sẵn sàng cho chặng Khởi động đầu tiên với từ khóa "CHOIBIGKOOL" bắt đầu từ ngày 12/11/2015-18/11/2015.
Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY
Chúc các Game thủ may mắn Biểu tượng cảm xúc heart

No comments:

Post a Comment