Saturday 6 September 2014

Hướng dẫn kiếm nhiều xu hơn trong Game Bigkool.

Blog Tai Game Bigkool nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn với nội dung như "Bigkool không có khuyến mại hay ưu tiên gì cho người nạp nhiều thẻ" vì thế bài viết này chúng tôi dành cho những bạn hay nạp thẻ trong game Bigkool.

Trước tiên bạn hãy tải game Bigkool mới nhất về máy để có thể ạp dụng được thủ thuật này nhé.
Cách đăng nhập game bigkool thì mình không nói nữa, mình sẽ chỉ tập trung vào những gì gần nhất với bài chia sẻ này. Sau khi login vào BigKool bạn chỉ cần nhấn vào mục Tiền Thưởng (ở dưới mình đã tô đỏ) và nhấn vào bảng nhiệm vụ hàng ngày (tô đỏ).


Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ đầu tiền là nạp thẻ từ 20-50k bạn nhấn vô nút nhận thưởng, khi đó bạn sẽ nhận được 1 mức thưởng là một mức tiền xu nhất định theo số tiền mà bạn nạp vô game (mức thưởng đầu tiên sẽ là 20000 xu). Sau khi nhận thưởng thành công bạn sẽ có một nhiệm vụ kế tiếp với mức tiền nạp quy định cao hơn và đương nhiên mức thưởng cũng lớn hơn số tiền đầu tiên bạn nhận khá nhiều.

Nhấn vào chữ nhận thưởng để nhận thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài việc nhận thưởng bằng cách nạp thẻ dành cho các game thủ muốn có vị trí cao trong game còn có nhiều cách nhận thưởng dành cho các game thủ đến với BigKool chỉ với mục đích giải trí như:Hoàn thiện đăng ký qua Facebook, mời bạn bè chơi BigKool qua Facebook, chia sẻ BigKool với bạn bè… có rất nhiều cách để cho bất cứ game thủ Bigkooler nào cũng có thể kiếm tiền xu trong game mà không cần phải nạp 1 xu nào, với BigKool người chơi sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và luôn hướng tới game thủ nhất.

Còn khá nhiều cách để kiếm xu mỗi ngày trong Game BigKool mà mình sẽ giới thiệu tới các bạn vào loạt bài viết về thủ thuật BigKool ở bài sau, mọi người cùng chờ đón nhé, share bài viết này tới các bạn của mình để mọi người cùng kiếm được nhiều tiền nhất có thể trong BigKool nhé bạn ^^

No comments:

Post a Comment